Thông tin cho khách truy cập

Tập Aerobic giảm cân an toàn

 
Bạn có một thân hình không được “mi nhon” cho lắm, bạn muốn giảm cân. Nhưng chọn cách nào để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, đó mới là câu hỏi khó khiến các "lady" đau đầu.

 Ngày nay, có rất nhiều loại hình dịch vụ  ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em, và trong đó,  aerobic được coi như một phương pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng cho  người muốn giảm cân.


 

Bất cứ ai khi mới bắt đầu luyện tập với Aerobic nhằm mục đích giảm lượng mỡ  thừa trong cơ thể, đều luôn băn khoăn không biết tác dụng của môn thể  thao này có mang lại hiệu quả như ý không?. Nhưng một thực tế hiển nhiên  rằng Aerobic là môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả.
 
 Thông  thường, thời lượng của một buổi tập aerobic là khoảng 60 phút với cường  độ của các bài tập là khác nhau, bao gồm có bài tập thả lỏng, tập với  bục, tập toàn thân và bài nằm. Mỗi bài tập đều có tác dụng khác nhau  nhưng nếu tập luyện thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ có được một thân  hình cân đối như ý muốn.
 
 Hiện nay tại các thành phố lớn, có rất  nhiều phòng tập AAerobic được mở ra, điều này chứng tỏ môn thể thao này  mang lại hiệu quả rất tốt và được hưởng ứng. Aerobic là sự kết hợp của  những động tác uyển chuyển khéo léo cùng với nhạc. Bởi vậy nó không chỉ  giúp bạn có một thân hình dẻo dai bền bỉ mà còn tăng cường khả năng cảm  thụ âm nhạc tốt hơn. Khi tập Aerobic, bạn phải vận động nhiều lần chân,  tay và lưng. Những động tác này có tác động lớn đến cơ thể giúp hấp thụ  nhiều oxy hơn, đồng thời máu tuần hoàn nhanh hơn, các mạch máu mở rộng  ra, loại trừ được sự đau cơ. Bên cạnh đấy, tập Aerobic còn có tác dụng  rất tốt trong việc có liên quan đến tim mạch, giảm nguy cơ nhiễm mỡ  trong máu, phòng ngừa chứng đột quỵ.
 
 Điều quan trọng nhất khi  thực hiện các bài tập đó là phải tập trung tinh thần cao độ cho các động  tác, do vậy nên bạn có thể quên đi những phiền muộn trong công việc  cũng như trong cuộc sống. Điều này có tác dụng rất tốt giúp bạn ngủ ngon  giấc hơn.
 
 Tác dụng của Aerobic thì rất rõ rệt nhưng nó chỉ mang  lại hiệu quả nếu bạn kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý. Có rất nhiều  người thắc mắc không hiểu sao mình tập môn thể thao này mà vẫn béo.  Điều đơn giản dễ hiểu là vì số lượng calo tiêu hao cho buổi tập được  “đền bù” bằng những món ăn ngay sau khi tập xong. Như vậy không những  bạn không thể giảm cân mà còn béo hơn trước. Một nguyên nhân khác nữa  khiến việc giảm cân không hiệu quả, đó là mỗi người có chế độ tập luyện  khác nhau, vì thế bạn không thể tập nhiều hơn hoặc ít hơn thời lượng cho  phép. Nếu không thực hiện đúng điều này, thì không những bạn không thể  giảm cân mà còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
 
 Hy vọng những góp  ý này sẽ mang lại cho các bạn một thân hình cân đối như ý muốn và một  sức khỏe tốt để làm việc và sống vui vẻ.